ผมเพิ่งสมัครใช้บริการ internet AIS Fibre ติดตั้งเสร็จและใช้งานได้ประมาณตอนเที่ยง ในวันที่ 3 กค 59 เวลา 3 ทุ่มในวันเดียวกัน พบปัญหาที่ modem มีไฟสีแดงที่ LOS และไม่สามารถใช้งาน internet ได้เลย เลยโทรแจ้ง Call Center
วันที่ 4 กค 59 ก็ติดต่อ CC บอกว่ากำลังให้ Engineer monitor สัญญาณ และวิเคราะห์ปัญหา วันที่ 5 กค 59 ติดต่อกลับไปที่ CC อีกครั้งก็บอกจะตามเรื่องให้เป็นกรณีเร่งด่วน เพราะเพิ่งติดตั้งใหม่ แต่ยังใช้งานไม่ได้เลย
นับตั้งแต่วันที่ติดตั้ง internet จน ณ บัดนี้ (วันที่ 7 กค 59) ผ่านมา 4 วันแล้ว ก็ยังเล่น internet ไม่ได้ และไม่มีการโทรมา update ความคืบหน้าในการแก้ปัญหาจากทาง CC เลยครับ
ณ ตอนนี้ผมอยากทราบปัญหาที่เกิดขึ้นว่าเกิดจากสาเหตุอะไร แนวทางในการแก้ไขปัญหา ความคืบหน้าในการแก้ปัญหา และระยะเวลาที่คาดว่าจะสามารถดำเนินการแก้ไขจนสามารถใช้งานได้อย่างสมบูรณ์ครับ
เพิ่งติด internet AIS Fibre ตั้งแต่วันที่ 3 กค 59 จนตอนนี้ผ่านมาเป็นวันที่ 4 แล้ว ยังใช้ internet ไม่ได้เลย
วันที่ 4 กค 59 ก็ติดต่อ CC บอกว่ากำลังให้ Engineer monitor สัญญาณ และวิเคราะห์ปัญหา วันที่ 5 กค 59 ติดต่อกลับไปที่ CC อีกครั้งก็บอกจะตามเรื่องให้เป็นกรณีเร่งด่วน เพราะเพิ่งติดตั้งใหม่ แต่ยังใช้งานไม่ได้เลย
นับตั้งแต่วันที่ติดตั้ง internet จน ณ บัดนี้ (วันที่ 7 กค 59) ผ่านมา 4 วันแล้ว ก็ยังเล่น internet ไม่ได้ และไม่มีการโทรมา update ความคืบหน้าในการแก้ปัญหาจากทาง CC เลยครับ
ณ ตอนนี้ผมอยากทราบปัญหาที่เกิดขึ้นว่าเกิดจากสาเหตุอะไร แนวทางในการแก้ไขปัญหา ความคืบหน้าในการแก้ปัญหา และระยะเวลาที่คาดว่าจะสามารถดำเนินการแก้ไขจนสามารถใช้งานได้อย่างสมบูรณ์ครับ